Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

BÁO CÁO TS HOANG XUÂN BA

BÁO CÁO TS HOANG XUÂN BA
19:37 27 thg 5 2012Công khai11 Lượt xem0 


Đăng ngày: 15:10 23-03-2010
Thư mục: Chữa ung thư
Trích giới thiệu của TS. Stephen Levine, giáo sư di truyền học phân tử và viện trưởng viện nghiên cứu dị ứng, California, USA về phương pháp điều trị ung thư của BS Hoàng Xuân Ba tại hội nghị thế giới lần thứ 4 về Y học Dinh dưỡng tại San Francisco, 29, tháng 5, 2004
BS.TS Hoàng Xuân Ba đã được đào tạo tại St.Petersburg với chuyên khoa ung thư, miễn dịch lâm sàng và nhi khoa. Ông ta là một trong những bác sỹ ở trình độ cao nhất mà tôi được biết. Đặc biệt, những đột phá về điều trị của ông trong những năm gần đây ở Mỹ đã trở thành huyền thoại.
BS. Ba đã chữa thành công ung thư phổi, gan, vú và tiền liệt tuyến với kết quả vượt xa những gì được báo cáo trong các tài liệu y khoa. Tôi đã trực tiếp gặp và nói chuyện với một số bệnh nhân để tự khẳng định về kết quả này. Một số bệnh nhân là bạn, cộng tác viên, và người thân trong gia đình tôi. Trong những trường hợp này, tôi đã chứng kiến sự hồi phục của bệnh nhân bị ung thư thận tiền phát , ung thư phổi đã di căn, ung thư tiền liệt tuyến giai đoạn cuối và ung thư vú với di căn vào xương mà các bác sỹ đã khuyên bệnh nhân chỉ dùng thuốc giảm đau cho những ngày cuối cùng.
BS.Ba đã cho tôi biết là ông ta có thể giúp bạn rất thân của tôi bị ung thư thận. Điều này rất không bình thường vì ung thư thận thường được điều trị với hiệu quả rất thấp bằng phẫu thuật và hoá trị liệu. Chỉ trong vòng 45 ngày bạn tôi đã không còn dấu vết của khối u ở thận sau khi làm lại PET scan và cả kiểm chứng chỉ số thực nghiệm về lượng kháng nguyên của carcinoma thận. Một
(1)
 đồng nghiệp của tôi là tiến sỹ về hoá học có người thân bị ung thư phổi đã di căn, chỉ trong vòng 6 tuần đã có được sức khoẻ và thể trạng gần như bình thường và chỉ còn lại một dấu vết nhỏ về khối u trên phim X-quang.
Tỷ lệ thành công của phương pháp chữa bệnh của BS.Ba rất cao. Rõ ràng là ông ta đã tìm thấy những nguyên lý đúng đắn về căn bệnh nan y này và giúp chúng ta có hiểu biết đúng hơn và điều trị nó hiệu quả hơn.Những số liệu và lâm sàng, cận lâm sàng của bệnh nhân sẽ được cung cấp.
Một điều rõ ràng từ kết quả lâm sàng của phương pháp điều trị kể trên là nó có tác dụng chống ung thư mạnh mà không kèm theo một tác dụng độc hại nào. Phương pháp này còn có tác dụng nâng cao thể trạng của bệnh nhân và giảm đau tốt mà không cần đến morphine và các thuốc chống đau khác. Cách chữa bệnh này không làm tổn hại các cơ quan trong cơ thể một chút nào, không gây lệ thuộc và không đắt tiền.
Stephen A. Levine PhD
President, Allergy Research Group

Tạp chí sức khỏe ( The Health Magazine – ISSN1545-8563) xuất bản bằng tiếng Nga tại Mỹ số tháng 8,2007.
Lược dịch
BS. ThS. Trần Đức Hậu
Chúng tôi tiếp tục giới thiệu về bác sỹ Ba Hoàng, hoặc bác sỹ Ba mà bệnh nhân vẫn thường nhắc tới.
Tôi đã trực tiếp nói chuyện với một số bệnh nhân cũ của bác sỹ
(2)
     Ba.Tôi muốn thuật lại những chi tiết đàm thoại này:
Hội đàm với Elena từ thành phố New York
- Xin chào Elena, cảm ơn bà vì đã đồng ý nói chuyện với tôi
- Tôi rất biết ơn bác sỹ Ba và rất hạnh phúc nói về những gì mà ông ấy đã làm cho tôi. Ông ta đã mang lại niềm hy vọng cho tôi trong khi các bác sỹ của tôi đã cho tôi biết là họ không thể làm gì được hơn. Theo các bác sỹ của tôi cho biết: tôi chỉ có thể sống được một vài tháng và sẽ phải chịu đựng nhiều đau đớn.
- Bà bị bệnh gì vậy?
- Tôi bị ung thư ban đầu là ở cổ tử cung. Tôi đã cảm thấy có hiện tượng bất thường về sức khỏe, nhưng vì bận với bao lo âu cho việc di cư sang Mỹ nên không đi bác sỹ. Chỉ khi tới Mỹ tôi mới đi khám.
- Bà bao nhiêu tuổi?
- Tôi 57
- Giọng của bà rất khỏe, vui vẻ và không có dấu hiệu gì cho thấy bà là bệnh nhân với căn bệnh hiểm nghèo cả.
- Thực sự như vậy à? Cảm ơn
- Bà đã chữa bằng các phương pháp truyền thống lâu chưa?
- Các bác sỹ đã cắt bỏ khối u, nhưng ngay sau đó chúng đã di căn vào phổi. Sau đó tôi được cắt khối di căn ở phổi, nhưng chúng lại tái phát ngay. Tôi đã phải trải qua 3 cuộc phẫu thuật nặng nề và 3 đợt hóa trị liệu trong vòng 4.5 tháng. Kết quả là mọi phương pháp chữa trị không hiệu quả, trong phổi tôi đã có tới 15 ổ di căn. Các
(3)
 bác sỹ đã bó tay, và khi tưởng hy vọng đã hết với tôi, thì tôi buộc phải tìm con đường khác. Mặc dù rất khó có thể tin được là có cách nào khác, nhưng khi đã rơi vào hoàn cảnh của tôi thì không còn lựa chọn nào. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu vì câu chuyện của tôi có thể giúp một số người khác có lòng tin. Bác sỹ Ba đã chỉ định cho tôi một chế độ ăn uống chủ yếu là thức ăn thực vật và tôi đã thực hiện hơn hai năm vừa qua.
- Bà dùng các thực phẩm chức năng gì do bác sỹ Ba chỉ định?
- Genecel, Lymphasol, Glycine và một số thứ khác nữa.
- Và bà đã thấy có kết quả?
- Bà đang nói chuyện với tôi đây, tôi sống hoàn toàn khỏe mạnh, không bị đau và bất kể một khó chịu nào. Đây là kết quả rõ ràng nhất có thể có được.
Hội đàm với Sergey từ Sacramento
Bố tôi đã gần 60 tuổi, 2 năm trước đây ông bị ung thư gan với chỉ số AFP rất cao. Ban đầu các bác sỹ không biết là khối u bắt đầu từ đâu: gan hay tiền liệt tuyến. Sau đó trên CT-Scan, họ phát hiện ra khối u và chẩn đoán là ung thư gan tiền phát.
Bố tôi đã được làm phẫu thuật cắt bỏ khối u, trước lúc mổ chỉ số AFP là 7000, sau khi mổ còn 4000. Chỉ sau 3 tuần, trên PET-scan khối u mới lại xuất hiện và bố tôi đã được làm nút hóa chất (chemoimbolization). Sau thủ thuật này, tình trạng bố tôi trở nên tồi tệ hơn nhiều, ông sốt cao liên tục, đau đớn quằn quại và chỉ số AFP lại tăng lên dữ dội -16000. Các bác sỹ đã cho biết: tình trạng của bố tôi không thể cứu vãn.
Làm thế nào mà gia đình anh tìm được bác sỹ Ba?Từ những người bệnh nhân tốt bụng, ông ấy đã được cứu giúp.
(4)
 Quan trọng nhất là kịp thời. Chúng tôi đã đưa bố tôi đến bác sỹ Ba.
Ông ta đã nói thế nào?
Ông ta có thể giúp. Bố tôi đã được hướng dẫn chế độ dinh dưỡng và uống thực phẩm chức năng: Genecel, Lymphasol, Organic germanium, Glycine. Chỉ sau một thời gian, bố tôi đã không bị đau (trước đó những loại thuốc giảm đau mạnh nhất cũng không giúp được ông là mấy), nhiệt độ trở lại bình thường. Sau ba tháng, chỉ số AFP giảm xuống  còn 200 , PET-scan cho thấy không có các khối u mới xuất hiện, khối u cũ không còn hoạt động nữa (không có biểu hiện của ung thư hóa). Bố tôi sinh hoạt như bình thường, ăn uống ngon miệng. Đã 6 tháng trôi qua, sức khỏe của bố tôi vẫn ổn định. Bác sỹ Ba khuyên nên dùng tiếp tục các thực phẩm chức năng thêm 6 nữa và sẽ quyết định tiếp nên điều trị như thế nào.
Hội đàm với Anatoli từ Sacremento
Địa chỉ của BS Xuân Ba


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét