Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

Bị ung thư… không cần đi nước ngoài



Bị ung thư… không cần đi nước ngoài
  Vương Anh
Dường như những gia đình có tiền không may bị mắc bệnh ung thư đều tìm cho mình con đường ra nước ngoài để mong có được chất lượng chữa trị tốt hơn. Nhưng thực tế với căn bệnh quái ác này, ra nước ngoài rất tốn tiền nhưng hiệu quả điều trị  mong đợi không được như số tiền phải chi trả. Gần đây, bệnh nhân ung thư không cần phải đi đâu xa, phương pháp chữa bệnh của Tiến sĩ, bác sĩ (Ts.Bs) Hoàng Xuân Ba áp dụng tại Việt Nam đã mang lại hy vọng mới.
Bừng lên, giọt nắng cuối ngày
Đang là một cậu bé 3 tuổi khỏe mạnh, đáng yêu, chẳng may Trần Đỗ Bảo Khánh  (A10, tổ 4, cụm 1, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) bị căn bệnh u não quái ác. Sau một tuần được chuyên gia Pháp phẫu thuật, khối u tái phát trở lại khiến em bị liệt một nửa người. Anh Thế Anh, bố của bé Bảo Khánh cho biết: “Thấy tình trạng của con ngày một xấu, tôi tìm cách chữa trị mọi nơi, song tất cả các bác sĩ đầu ngành tại 103, 108, Việt Đức… đều nói không làm gì được nữa, thậm chí hồ sơ bệnh án của cháu được gửi sang cả Đức, Mỹ, Singapor… nhưng đều không có một hướng cụ thể. Giáo sư Bệnh viện Việt –Pháp nói cháu khó qua được 2 tuần”.
Cả nhà đang trong tình trạng bế tắc, may mắn qua một người quen giới thiệu về Ts.Bs Hoàng Xuân Ba. Anh Thế Anh đã tìm hiểu về phương pháp chữa trị của Bs Ba và quyết định cho cháu theo vì cũng không còn cách gì khả quan hơn. Lần đầu tiên khi  Bs Phạm Đình Tuần (ở Trung tâm Y tế Lao Động, cộng sự của Bs Ba) đến nhà khám cho con anh, cháu đã liệt nửa người trái, mắt trái không nhìn được. Cháu đau đầu, nôn rất nhiều. Vậy mà từ khi điều trị theo phương pháp của Bs Ba, chỉ sau 2 tháng sức khỏe cháu tiến bộ rõ rệt, chỉ số xét nghiệm máu ổn định. Cháu đã có đủ sức khỏe để phẫu thuật thêm 2 lần nữa. Đã 3 năm nay, cháu vẫn khỏe mạnh, khối u không tái phát. Hiện nay cháu 7 tuổi đã đi học, trí tuệ phát triển tốt, chỉ còn yếu nhẹ bàn tay trái.
    Tại Trung tâm Y tế Lao Động, khi phương pháp mới điều trị ung thư được đưa vào áp dụng thường chỉ có 5 - 6 bệnh nhân tới điều trị nội trú nhưng đến nay rất đông. Điều đặc biệt là mỗi năm có hàng chục bệnh nhân bị ung thư từ các nước Nga, Mỹ, Anh, Hàn Quốc… theo Ts.Bs Ba về Việt Nam điều trị. Có rất nhiều các trường hợp mắc ung thư  sức yếu không thể phẫu thuật hoặc không theo hết liệu trình hóa-xạ trị đã có sức khỏe ổn định như: Chị Hoàng Thị Kim Hà, 48 tuổi, cán bộ Thương vụ cảng Nội địa (Công ty Cổ phần phát triển Hàng Hải) bị khối u buồng trứng phẫu thuật 2 lần, sau truyền hóa chất bị di căn xương đã điều trị theo nhóm của Bs Ba, đến nay đã 3 năm kết quả rất tốtÔng Hà Mạnh Phong, 76 tuổi (64/13A Nguyễn Lương Bằng Hà Nội) bị ung thư phổi giai đoạn 3 không thể phẫu thuật, truyền hóa chất 2 đợt u phát triển thêm, vậy mà sau hơn 4 tháng điều trị theo nhóm Bs Ba khối u phổi  đã bị vôi hóa, khỏi cả bệnh xơ gan và không tái phát…
Chia sẻ kinh nghiệm điều trị Bs Tuần, cộng sự của Bs Ba cho biết: “Cách điều trị ở đây dùng thảo dược kết hợp với dinh dưỡng hợp lý để giúp cơ thể tự điều chỉnh lại, chống lại sự kích thích màng tế bào và điều hòa chuyển hóa năng lượng. Các chế phẩm này không trực tiếp tiêu diệt khối u mà giúp màng tế bào ổn định, không bị kích thích cũng như điều hòa hoạt động chuyển hóa và tổng hợp năng lượng của tế bào, đào thải gốc ô-xi hóa tự do, ngăn chặn quá trình dị sản của các tế bào, nhờ đó bệnh nhân có thể sống lâu hơn với chất lượng cuộc sống tốt hơn... Thực tế , nhiều bệnh nhân sau khi được điều trị, kết quả chiếu chụp và xét nghiệm cho thấy khối u bị tiêu mất hoàn toàn hoặc bị vôi hóa, sẹo hóa”.
 Người mở lối…
     Những năm gần đây, nhiều bệnh nhân Việt Nam giàu có đã chi những khoản tiền lớn để được chẩn đoán, điều trị và theo dõi bệnh ung thư tại nước ngoài. Người nhiều tiền thì sang Mỹ, Anh; ít tiền hơn thì chọn lựa Singapor & Trung Quốc điều trị, còn giới trung lưu tìm bệnh viện liên doanh trong nước. Mặc dù chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, cơ sở vật chất và tinh thần phục vụ của họ vượt trội nhưng hiệu quả điều trị ung thư không như mong đợi. Đa số những người bệnh thường chú ý đến chữa bệnh bằng thuốc, chứ ít để ý đến chế độ ăn uống.
 Ts Stephen Levine- Giáo sư di truyền học phân tử, Viện trưởng Viện Nghiên cứu di ứng California đã đánh giá rất cao công trình khoa học của Ts.Bs Hoàng Xuân Ba. Trong Hội nghị thế giới lần thứ tư về Y học dinh dưỡng, ông phát biểu: “Bs Ba đã chữa thành công ung thư phổi, gan, vú và tiền liệt tuyến với kết quả vượt xa những gì được báo cáo trong các tài liệu y khoa. Tôi đã trực tiếp gặp và nói chuyện với một số bệnh nhân để tự khẳng định về kết quả này… Tỷ lệ thành công của phương pháp chữa bệnh rất cao. Rõ ràng, ông Ba đã tìm thấy những nguyên lý đúng đắn về căn bệnh nan y này, giúp chúng ta có hiểu biết đúng hơn và điều trị nó hiệu quả hơn”.
Theo Ts.Bs Hoàng Xuân Ba, nếu chúng ta chỉ phát hiện ra khối u và tìm cách đánh phá nó mà không chú ý đến con người, cuộc sống và môi trường đã tạo nên các khối u này thì chúng ta rất khó thành công trong việc điều trị, phòng tái phát cho phần lớn bệnh nhân. Hơn thế nữa, chất lượng cuộc sống và những tổn thất kinh tế cho người bệnh cũng cần được đặt ra để các bác sỹ cân nhắc trước khi chỉ định thêm một thuốc hoặc thủ thuật điều trị. Bs Ba cho hay: “Nếu các bệnh nhân còn chưa quá muộn và tuân thủ nghiêm túc theo phác đồ điều trị thì chúng tôi sẽ làm được ít nhất hơn 3 lần những gì mà y học hiện đại có thể làm được cho bệnh nhân ung thư để kéo dài tuổi thọ, giảm đau đớn; không ít các trường hợp coi như khỏi bệnh. Nguyên tắc của tôi là tránh xa cách tàn sát, tiêu diệt tế bào ung thư như đang làm hiện nay… Chúng tôi ứng dụng một cơ chế đặc biệt, đánh vào cơ chế thần kinh và giúp ổn định màng tế bào”.
Mặc dù mới ra đời nhưng Khoa Ung bướu, Bệnh viện 19-8 cũng đã tạo được niềm tin ở người bệnh từ việc điều trị theo phương pháp của Ts Hoàng Xuân Ba, có sự kết hợp với y học hiện đại. Vì thế, nhiều bệnh nhân tưởng không qua khỏi như Giáo sư Vũ M. (công tác tại Bệnh viện Việt Đức), bị ung thư dạ dày, nay đã khỏe mạnh; anh Phạm Văn X. bị ung thư tiền liệt tuyến với di căn vào hạch, ổ bụng và gan khi chụp cắt lớp lại  không còn khối u và tăng 14kg… Ts.Bs Trần Quốc Hùng- Trưởng khoa U bướu, Bệnh viện 19-8 (Bộ Công an) cho biết: “Các nghiên cứu khoa học của Ts Ba cùng thực tế đã được minh chứng những năm qua đã góp phần tạo ra cơ hội mới cho bệnh nhân ung thư; đồng thời, có ý nghĩa quan trọng để các thầy thuốc ở các cơ sở điều trị bệnh nhân ung thư, trong đó có Bệnh viện 19-8, nâng cao chất lượng khám và điều trị”.
Chứng kiến cảnh người bệnh quằn quại trong đau đớn, Ts.Bs Hoàng Xuân Ba luôn trăn trở để việc điều trị ung thư đến được với nhiều người, nhất là đối với những người nghèo ở Việt Nam. Ông đã khước từ lời mời đề nghị cộng tác của nước ngoài vì mục tiêu lợi nhuận với mong muốn nhân rộng phương pháp chữa bệnh của mình với giá  thành rẻ nhất và cách làm đơn giản nhất. /.

Chị Trương Ngọc Hảo, 47  tuổi (95/121 Thanh Lương, Hà Nội) bị  K phổi di căn hạch trung thất cạnh tim: “Những ngày đầu tiên dùng thuốc …) bị thuốc tấn công khối u, trong khi ăn  uống lại kiêng thịt màu đỏ, sữa động vật, đường  hóa học, thực phẩm có chất bảo quản… chỉ ăn tôm,  cua, cá… nên tôi yếu mệt lắm. Nhưng khoảng 10 ngày,  thấy thở dễ hơn nên mình kiên trì. Dần dần cơ thể  hồi phục, cảm thấy khỏe khoắn, thoái mái; không chỉ khối u biến  mất, mà các bệnh thấp khớp, viêm bờ cong nhỏ dạ dày, viêm đại tràng mạn tính, viêm xoang, viêm họng của tôi  cũng đỡ hẳn”.
Anh Tạ Tuấn Ninh (77B Phương Mai, Hà Nội) bị di chứng thần kinh gây liệt sau phẫu thuật cắt 4/5 dạ dày di căn hạch ổ bụng:“Sau 5 tháng sử dụng thuốc thảo dược, tôi bắt đầu đi lại dễ dàng hơn, cơ thể bớt căng cứng. Thảo dược và thực phẩm chức năng không tác động nhanh chóng nhưng có tác dụng nâng cao thể trạng, đặc biệt tác động vào cơ thể của từng người, buộc cỗ máy của chính bản thân người đó phải sản xuất ra thuốc và chống lại bệnh. Đến nay, da gan 7 nam qua di,nhờ thuốc thảo dược cơ thể tôi đã loại bỏ được độc tố, chân tay và cơ thể trở lại như bình thường”.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét