Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

CHÊ ĐỘ ĂN DÀNH CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ

CHÊ ĐỘ ĂN DÀNH CHO BỆNH NHÂN UNG THƯ
21:01 12 thg 8 2012Công khai8 Lượt xem0

  Chế độ ăn dành cho bệnh nhân ung thư 
Phương pháp điều trị của TS Ba là bỏ đói tế bào ung thư, khiến chúng ko thể sản sinh thêm. Chính vì vậy, chế độ ăn uống của người bệnh bị ung thư phải kiêng hoàn toàn những loại thực phẩm mà tế bào ung thư ưa thích. Đường là một trong những dưỡng chất cho tế bào ung thư. Cắt bỏ đường là cắt bỏ nguồn dưỡng chất quan trọng cho tế bào ung thư. Sữa khiến cơ thể tiết ra niêm dịch, đặc biệt là ở he tieu hoa va ho hap. Chất niêm dịch là dưỡng chất cho tế bào ung thư. Bằng cách cắt bỏ sữa trong khẩu phần và thay thế bằng sữa đậu nành không đường, tế bào ung thư sẽ bị "bỏ đói" va khong tiet dich. Khẩu phần ăn chứa nhiều thịt cung cấp nhiều axit. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn ăn cá và thịt gà thay cho thịt lợn và thịt bò. Khẩu phần ăn có 80% rau xanh và nước ép, ngũ cốc, hạt và chút trái cây sẽ giúp cơ thể sản sinh nhiều kiềm, hạn chế sự sản sinh của tế bào ung thư.Tránh các chất caffeine như cà phê, trà và sô cô la.
thuốc lá, rượu, bia ? Trà xanh chứa chất chống ung thư và là một lựa chọn tốt. Hãy uống nước lọc hoặc nước tinh khiết để tránh chất độc và kim loại nặng trong nước thường. Tránh uống nước cất vì nước này chứa axit.
Như vậy, khi bị ung thư, bạn nên kiêng cam, quýt, kiêng các loại thịt đỏ như thịt bò, dê, lợn, cừu, ...; không uống sữa, không dùng đường, cà phê. Ăn nhiều rau, uống sữa đậu nành, ăn tôm cá và hải sản, 







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét