Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

QUY LUẬT TỰ NHIÊN CỦA CON NGƯỜI - VÀ QUAN HỆ VŨ TRỤ.?


QUY LUẬT TỰ NHIÊN CỦA CON NGƯỜI - VÀ QUAN HỆ VŨ TRỤ.?

19:12 8 thg 4 2010Công khai8 Lượt xem0
 
Thưa các bạn.Từ xa xưa,con người chúng ta đã được mệnh danh là chử {NHÂN} .Vậy thì, Nhân. có nghĩa là ở giữa có phải không ạ ?Thế thì con người chúng ta đang ở giữa khoảng trời đất bao la này.?
       -Vậy thì ở trên có trời - dưới có đất mà chúng ta đang ở giữa{Trên trời - Dưới đât - Giữa nhân} Vậy ta thấy rõ ràng con người là sự kêt tinh của trời và đất.? Là thứ tinh tuý mà trời và đất đã ban tặng cho chúng ta. Như vậy thì chúng ta có thể làm trái lại với quy luật tự nhiên đó được chăng.?
     -Chắc chắn là không. Không thể được,song chúng ta lại đang làm, cho những vấn đề đó,trở nên phức tạp hơn.Tự chúng ta đang đi ngược lại với quy luật tự nhiên,và đang phải chịu đựng biêt bao là nổi đau khổ.?Nào là bệnh tật - Nào là tổn thọ - và chúng ta thử nhìn ra xung quanh của chúng ta.anh em bạn bè ? Nào là anh ơi tôi huyêt áp cao.Anh ơi tôi suy tim rồi .Rồi sao nữa.Em ơi anh bị bất lực .?Anh ơi sao em già sớm quá, rồi người lo giảm cân,kẻ lo chống béo .ôi hạnh phúc đang bị đe doạ .nó đang đến hàng ngày rất nhanh các bạn ạ .. ..TÔI mạo muội đưa những vấn đề này mong đươc các bạn hưởng ứng ,góp ý và ĐÀM ĐẠO .XIN CẢM ƠN .??


jun-jul 459

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét