Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

DMSO – Viên đạn kỳ diệu cho bệnh ung thư(tóm tắt)




  1. DMSO – Viên đạn kỳ diệu cho bệnh ung thư(tóm tắt)




DMSO – Viên đạn kỳ diệu cho bệnh ung thư(tóm tắt)



Lời giới thiệu

Bạn đã bao giờ nghe nói chụp PET Scan chưa? khi sử dụng PET Scan kỹ thuật viên sẽ cho bệnh nhân ung thư một giải pháp phóng xạ glucose (ví dụ: chất phóng xạ để
đánh dấu hoặc thêm glucose). Bởi vì các tế bào ung thư tiêu thụ nhiều glucose hơn các tế bào thường 15 lần, các tế bào ung thư sẽ hấp thụ phóng xạ glucose hơn các tế bào thường là 15 lần.
Kết quả là khi họ chụp PET Scan các tế bào ung thư hiện lên trên tia X- quang.

Vì vậy y học chính thống biết làm thế nào để nhằm tới các tế bào ung thư. Nếu y học hiện nay thật sự quan tâm đến hiệu quả trong việc chữa bệnh ung thư, bạn có nghĩ rằng họ nên tìm kiếm các cách để tạo glucose theo cách mà glucose nhằm tới các tế bào ung thư và tiêu diệt chúng? Nói một cách khác, bạn có nghĩ rằng ngành y học nên tìm kiếm một cách để nhằm tới các tế bào ung thư với mục đích tiêu diệt chúng thay vì chỉ để chúng hiện lên trong tia X- quang?

Cũng như cách điều trị ung thư hiện nay nhưng thay vì sử dụng glucose nó sử dụng DMSO (Dimethylsulfoxide).

Về cơ bản như sau:

1.DMSO gắn với( hóa chất để tấn công) kèm theo các thuốc hóa trị liệu,sau đó

2.DMSO (luôn luôn mục tiêu các tế bào ung thư) sẽ nhắm mục tiêu các tế bào ung thư,và

3.DMSO sẽ kéo hóa chất vào tế bào ung thư,và

4.Các hóa chất (giờ có khả năng nhằm tới các tế bào ung thư ) sẽ tiêu diệt tế bào ung thư.

Theo cách thông thường, hoá trị liệu nhằm tới các tế bào đang phát triển nhanh, nghĩa là trị liệu hoá không nhằm tới các tế bào ung thư. Nhưng với cách điều trị này hoá trị liệu chỉ hướng tới các tế bào ung thư.Chỉ cần một liều nhỏ hoá trị liệu và không có các tác dụng phụ từ nó bởi vì tất các chất hoá trị liệu đều nhằm tới các tế bào ung thư.

Thực tế đã có một bác sĩ đã sử dụng DMSO/ cách điều trị hóa trị mà tôi gọi là liệu pháp tiềm năng DMSO. Nhưng thay vì tặng cho bác sĩ đó giải Nobel về chữa bệnh ung thư,FDA đã lục soát văn phòng và bị đóng cửa phòng khám vĩnh viễn.

Lời giới thiệu tóm tắt về DMSO

Cộng đồng y tế tuyên bố đang tìm kiếm một viên đạn kỳ diệu để giúp hóa trị nhằm tới các tế bào ung thư.Tại sao tìm kiếm một viên đạn kỳ diệu lại quan trọng như vậy?

Hóa trị liệu không nhằm tới các tế bào ung thư vì thế nó:

-Tiêu diệt nhiều các tế bào thường hơn các tế bào ung thư và

-Phá huỷ và gây độc nhiều các tế bào thường để sống xót.

Vì vậy, nếu một chất có thể được tìm thấy để giúp hoá trị liệu nhằm tới các tế bào ung thư, sẽ cần rất ít hóa chất và bệnh nhân sẽ không phải chịu các tác dụng phụ từ hóa trị. Điều này có nghĩa là hóa trị ít cần đến hóa chất hơn và vì chỉ các tế bào ung thư sẽ bị ảnh hưởng bởi hóa trị, nghĩa là các tế bào thường sẽ không bị hóa trị tiêu diệt và phá huỷ.



Thêm vào đó, nếu một chất có thể tìm thấy và được sử dụng tỷ lệ chữa bệnh y học chính thống sẽ tăng từ 3% đến 90%! Hầu hết các bệnh nhân ung thư chết bởi vì các phẫu thuật, phóng xạ và hoá trị liệu phức tạp.Bởi theo cách trị liệu, các bác sĩ không cung cấp chất để chữa ung thư mà bệnh nhân có thể bị chết bới các tác dụng phụ trước khi các tế bào ung thư bị tiêu diệt. Một liệu pháp thần kỳ có thể giải quyết các vấn đề này.

Nếu một giải pháp kỳ diệu đó được sử dụng đầu tiên bởi các nhà y học chính thống, thì các cách điều trị như cắt, rạch, đốt sẽ được tránh (ngoại trừ các trường hợp hiếm thấy mà nguy hiểm có thể có từ những khối u chảy dịch hoặc đè nén lên một cái gì đó), Tỷ lệ cứu chữa được 90% sẽ dễ dàng đạt được. Trên thực tế, với các loại thuốc thay thế khác vì nó mọi người biết họ đang làm gì, tỷ lệ thành công 90% là dễ dàng đạt được bởi những người không sử dụng hoá trị liệu. Hoá trị liệu có thể cũng làm được như vậy nếu chúng tìm thấy và sử dụng một viên đạn kỳ diệu.

Nhưng thực tế của vân đề đó là các nhà lãnh đạo trong cộng đồng y học không hề quan tâm đến việc tìm kiếm một viên đạn thần kỳ. Các công ty dược phẩm có thể chi phí hàng tỷ đô la, các bệnh nhân sẽ ít phải nằm viện , các bác sĩ sẽ ít phải khám bệnh thực tế là không ai muốn giải pháp thần kỳ được tìm thấy.
Bằng chứng là có hai liều thuốc thần kỳ đã tồn tại nhưng không một ai sử dụng chúng trừ những bác sĩ lành nghề.

Liệu pháp tiềm năng Insulin.

Ví dụ như, trong những năm 1940, đã có phát hiện rằng bệnh ung thư có thể được điều trị bằng Insulin. Ngay sau đó mọi người đã tìm ra nguyên nhân vì sao. Insulin giúp một số loại hoá chất nhằm tới các tế bào ung thư bằng cách làm cho hoá chất có thể xâm nhập vào tế bào ung thư dễ dàng hơn. Điều này dẫn đến việc phát triển Liệu pháp tiềm năng Insulin(IPT).

Bên cạnh những hiệu quả thuộc về trao đổi chất của insulin, cái được cho là thành công hơn đó là trong mười nghìn người thì tăng thêm một vài người được cứu chữa bởi tác dụng của methotrexate (một loại hoá chất trị liệu).nhờ vào việc tập trung thuốc trong tế bào tăng lên và nhờ vào tính chất vật lý của insluin thay thế từ từ màng tế bào.Người ta cho rằng tác dụng này có được là do cảm thụ quan insulin trên các màng tế bào u thư và những điều này tạo điều kiện vận chuyển qua màng tế bào thuốc trị liệu vào bên trong nội bào của các tế bào ung thư vú.

Trong những ngày đầu dùng phương pháp IPT, bệnh nhân phải được gây mê insulin để phương pháp này có tác dụng. Đây là tình huống mới xảy ra, thế nhưng cộng đồng y học vẫn bỏ qua cách điều trị này.

DMSO

Cho đến năm 1968, một sản phẩm khác cũng có thể tiêu diệt được các tế bào ung thư được phát hiện, nhưng sản phẩm thực sự liên quan tới hoá trị liệu. Bài báo này chỉ ra rằng DMSO tiêu diệt đựơc các tế bào ung thư
(có thể xem bài báo này qua trang Haematoxylon trang 516 -527).
Liệu có băn khoăn gì về điêu công bố trong bài báo:

“Mặc dù tôi có phê phán nhưng có một số điều trong việc nghiên cứu này làm tôi rất thích. Sự thật, Haematoxylon giúp các nhà nghiên cứu nhìn thấy được những tế bào nào hấp thụ được DMSO và Haematoxylon. Liệu pháp DMSO hút được các huyết tương mới riêng
biệt (ví dụ các tế bào ung thư) và nó không làm ố các mô khác trong động vật là điều đáng kể nhất.

Nói cách khác, nhiều nhà nghiên cứu đã khám phá một chất có thể kết hợp với hoá chất sau đó tiêu diệt các tế bào ung thư. Họ đã tìm ra viên đạn kỳ diệu thứ 2.

Sự kết hợp của DMSO và Haematoxylon đã được sử dụng như là một cách chữa bệnh ung thư trong nghiên cứu này. Sự kết hợp thực hiện rất, rất tốt. Tuy nhiên, nó đã
không may rằng hóa trị liệu đã được sử dụng trong nhiều trường hợp.Khi DMSO liên kết với một số loại hóa trị (mà có lẽ không được biết đến vào thời điểm đó),nên không biết được đến hiệu quả của điều trị đã được tạo ra bởi DMSO / kết hợp hóa trị hoặc các DMSO / haematoxylon tạo thành.

Trong bất cứ trtường hợp nào, mặc dù cả DMSO và Haematoxylon là nguyên chất và không có độc vì cả 2 đều lấy từ gỗ nhưng không nên sử dụng tại nhà. Trong một
vài trường hợp, nó có thể gây ra việc chảy máu bên trong. Mục đích của bài báo này là nói tới công dụng của cách điều trị này.

Mấu chốt đó là viên đạn thần kỳ đã được tìm thấy (xem trên trang web DPT Potential therapy). Nhưng hiển nhiên chưa hề diễn ra việc nghiên cứu nhiều hơn về sử dụng DMSO và hoá trị liệu hay DMSO và haematoxylon

Tại sao bạn không hỏi các bác sĩ chuyên khoa ung thư lý do vì sao việc nghiên cứu về viên đạn thần kỳ được phát hiện ra vào năm 1968 không được tiếp tục thực hiện? Bạn có thể nhắc đến những nghiên cứu khoa học được thảo luận ở trên.

Theo những nghiên cứu sau này, DMSO được phát hiện là một tiềm năng lớn của Adriamycin, Cisplatin, 5 Fluorouracil , methotrexate và các loại khác. Để có thêm thông tin về DMSO và hoá học trị liệu hãy đọc sách nói về IPT và DMSO kết hợp với hoá học trị liệu.

Điều trị ung thư với liệu pháp Hiệu nghiêm Insulin do Ross A, M. D. Và Marion A. Hauser, M.S.

Hoàn toàn không có gì được diễn ra về những phát hiện này trong gần 40 năm. Bài báo viết về DMSO và Haematoxylon có thể tìm thấy tại :

The Original DMSO and Haematoxylon Journal Article

Bạn có thể hỏi bác sĩ chuyên khoa ung thư của bạn tại sao các cơ hội để sống của bạn chỉ là 3% (bỏ qua tất cả những thống kê phù phiếm như là tỷ lệ sống là 5 năm và những lời nói dối rằng sẽ giảm bớt và phản ứng ), trong khi cơ hội sống sót của bạn có thể lên tới 90% nếu họ sử dụng DMSO chỉ với một luợng nhỏ hoá chất.

Sẽ là tốt hơn nếu bác sĩ điều trị cho bệnh nhân ưng thư một cách đúng dắn hơn là để bệnh nhân tự điều trị ở nhà. Các bác sĩ có thể chuẩn đoán tốt hơn, điều trị tốt hơn, theo dõi vấn đề diễn ra tốt hơn. Nhưng không may các bác sĩ sử dụng các cách điều trị đơn thuần chỉ dựa trên lợi nhuận thu được hơn là hiệu quả của chúng.

DMSO có độ an toàn rất cao và là sản phẩm 100% nguồn gốc thiên nhiên từ gỗ. Tất nhiên cũng giống IPT , sự phát hiện ra DMSO đã bị giấu kín vì nó không thể bảo vệ được bản quyền và mang lại lợi nhuận lớn vì có thể sản xuất ra hàng tấn từ công nghiệp chế biến gỗ. Chỉ có tác dụng phụ duy nhất của DMSO là gây ra mùi ở 1 số bệnh nhân ( có mùi ngô non)

(FDA đã có thông báo về tác dụng điều trị của DMSO với các triệu chứng đau nhưng cơ quan này đã không chấp nhận nó đẻ bảo vệ lợi nhuận cho công nghệ dược chẳng hạn những thuốc như Aspirin ( thời gian đó aspirina là thuốc chính để điều trị viêm khớp). Cho tới hôm nay người ta vẫn phải mua DMSO như một dung môi. Điều này cho thấy các cơ quan quản lý nhà nước chỉ là công cụ để các tập đòan tư bản lớn nấp bóng và tham nhũng)

Trong khi phần đông tin rằng y tế chính thống và các chính trị gia tham nhũng hiện đại bức hại thuốc thay thế, điều này là không nghiêm túc. Những gì họ làm là ngăn chặn bất cứcách chữa cho bệnh ung thư, nó không quan trọng dù đó là chính thống hoặc thay thế,bằng chứng cho điều này từ IPT và DMSO, mà cả hai có thể được kết hợp với hóa trị liệu. Nó thể hiện rằng y học chính thống ngăn cản việc thay thế thuốc chỉ vì có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh ung thư khác có thể chữa khỏi bệnh ung thư hơn so với phương pháp trị liệu chính thống

Một loại chất khác có thể nhằm tới các tế bào ung thư hiên dang được nghiên cứu tại trường Đại học Purdue và các nơi khác: axít folic. Điều này cũng sẽ bị chôn vùi nếu nó không thể lại lợi nhuận nhiều hơn.

Nhưng y học khác không hứng thú trong việc kết hợp DMSO với hoá trị liệu. DMSO sẽ kết nối với nhiều chất khác, liên kết với chúng và đưa chúng xâm nhập vào tế bào ung thư. Nó cũng sẽ phá hoại xuyên qua hàng rào máu não mặc dù nó không ở đó.

DMSO đã được kết hợp thành công với ôxi già (xem Donsbach), cloride cesium, MSM (mặc dù nó không thể kết hợp với MSM) và một số các chất khác.

Ghi chú: Vấn đề này đã được nêu ra nhiều lần mặc dù nó là một ý tưởng tốt để kết hợp DMSO với hoá trị liệu đầy đủ.Câu hỏi này được đề ra khi một ai đó muốn sử dụng cloride cesium và DMSO để trị liệu. Tuy nhiên, lý thuyết sẽ dựa vào các lời khuyên trong việc thực hiện, trên thực tế có rất nhiều bệnh nhân trị liệu hoá chất cũng sử dụng DMSO.Nó không phải là một nguyên nhân gây ra vấn đề nhưng mặc dù DMSO kết hợp với hoá trị liệu sẽ phụ thuộc vào loại hoá trị liệu được sử dụng. DMSO không kết hợp được với tất cả các hóa chất,chỉ 1 số loại( các loại đó chưa được biết đến hoàn toàn bởi vì FDA bắt buộc tất cả các nhà nghiên cứu về DMSO phải dừng lại).

Đây là bài báo về liệu pháp tiềm năng DMSO (DPT). Hiệp ước tiềm năng DMSO.

DPT và IPT

Liệu pháp tiềm năng DPT nói chung bản thân nó không được sử dụng. Khi nó được sử dụng, nó thường được kết hợp với IPT. Hai cách điều trị này hỗ trợ nhau rất tốt bởi vì DMSO kết hợp với hoá chất trị liệu và Insulin mở được các màng tế bào của các tế bào ung thư.

Kết quả của việc kết hợp này là có hiệu quả gấp đôi trong việc trị liệu hoá trị liệu nhắm mục tiêu vào các tế bào ung thư và xâm nhập vào bên trong các tế bào ung thư.

Cuốn sách Điều trị ung thư với liệu pháp insulin đã nhắc tới vấn đề này, viết về các loại hoá trị liệu có thể kết hợp DMSO và nó nói về các loại hoá học kết hợp tốt với insulin.

DMSO và MSM

Đã có công nhận rằng DMSO và MSM, khi sử dụng cùng nhau, làm cho các tế bào ung thư trong ống nghiệm để trở lại thành các tế bào thường. Cách duy nhất điều này có thể xảy ra là nếu chúng tiêu diệt được các vi khuẩn bên trong các tế bào ung thư hoặc là duy trì hoàn toàn sự chuyển hoá kỵ khí.

Tuy nhiên, cách điều trị duy nhất được xây dựng để tận dụng được phát hiện này vẫn còn được thí nghiệm. Nó không phải là thí nghiêm bới các tính độc hại, nó hoàn toàn an toàn dễ sử dụng, nó chỉ được thử nghiệm vì không ai biết làm thế nào để biến đổi những gì được phát hiện trong phòng thí nghiệm vào cách điều trị ung thư .

Cũng không ai biết rằng liệu MSM thật sự giúp DMSO làm cho các tế bào ung thư trở thành các tế bào bình thường không. Bản thân DMSO đã được nhận ra là có thể chuyển biến nhiều tế bào ung thư thành các tế bào thường.

Cloride Cesium và DMSO

DMSO nói chung được sử dụng là thuốc thay thế với cloride cesium ionic lỏng. Xem: Cesium Cloride Protocol.



DMSO giúp Cloride cesium thâm nhập vào bên trong các tế bào ung thư, mặc dù Cloride Cesium có thể tự làm điều đó một cách hoàn hảo. DMSO thật sự được dùng là để thấm Cloride Cesium qua da, vào trong máu. Cả Cloride Cesium và DMSO đều không được uống, vì vậy cách tốt nhất là trộn cả 2 lại và để DMSO đưa Cloride Cesium thấm qua da.

DMSO đặc biệt hiệu quả với các bệnh nhân ung thư não bởi vì nó có thể thấm vào não rất nhanh chóng nó có thể được sử dụng rất hiệu quả với các loại ung thư khác.

(Trong một nghiên cứu về một trường hợp, bệnh nhân có 1 khối u ở não đè vào thần kinh thị giác. Khi ông ta được dùng hỗn hợp DMSO với clorua cesium ông ta đã cảm thấy tác dụng của clorua cesium và DMSO đi vào khối u của mình sau 15 phút. Ông có thể cảm thấy nó, vì khối u của ông đã phản ứng rõ ràng với thần kinh thị giác)

DMSO nên được sủ dụng như một ứng dụng cho da, nhưng không gần nơi mà tế bào ung thư tập trung và không chạm tới bất cứ tế bào ung thư nào. DMSO sẽ thâm nhập qua da và giúp Cloride Cesium và nhiều cách điều trị ung thư khác thâm nhập vào các tế bào ung thư.

Nếu bạn sử dụng DMSO, bạn có thể bị phát ban. Chỉ cần xịt một chút nước vào chỗ phát ban và nó sẽ biến mất. Bị phát ban là do DMSO khử nước trên da.

DMSO không nên uống trừ phi nó được trộn với ít nhất một cốc nước hoặc một loại nước hoa quả nào đó. Với tỷ lệ 70% DMSO (chính xác là 99.9% DMSO nguyên chất,
chộn với 30% nước cất ) có thể gây ra khử nước trong đường tiêu hoá nếu nó không được dùng với đủ nước hoặc nước hoa quả.
DMSO không nên uống nhiều lần trong thời gian ngắn. Kể cả khi nó được dùng nhiều nước nó sẽ gây ra các vấn đề về dạ dày.

Cloride Cesium và DMSO được khuyên nên dùng dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, có thể là qua điện thoại hoặc tại phòng khám.Vì tất cả các mục đích hiện thời, FDA và AMA đã đóng cửa các phòng khám sử dụng Cloride Cesium và DMSO tại MỸ. Vì vậy, không thể xin chỉ dẫn của bác sĩ tại phòng khám nhưng có thể gặp chuyên gia tại nhà để tư vấn sử dụng phương pháp này một cách an toàn. Phương pháp Cloride Cesium và DMSO đề cập vấn đề này sâu sắc hơn nhưng hãy giữ nó ở trong đầu thôi.

Ghi chú: Do FDA ngăn cản DMSO bằng mọi cách nên rất nhiều nghiên cứu về DMSO đã bị ngăn chặn. Những người bán thuốc DMSO không thể bán vì nhiều lý do về y tế. Vì vậy khi bạn vào trang web bán DMSO nó sẽ được bán như một loại dung môi. Đừng quá bận tâm, DMSO là một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và không có độc theo đúng liều lượng ghi chú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét