Thứ Ba, 25 tháng 12, 2012

NGUYÊN LÝ CHỮA TRỊ UNG THƯ

NGUYÊN LÝ CHỮA TRỊ UNG THƯ
19:48 27 thg 5 2012Công khai27 Lượt xem0 


Nguyên lý chữa trị ung thư bằng phương pháp mới

Sau loạt bài đăng tải trên báo phỏng vấn các bệnh nhân đã điều trị thành công căn bệnh ung thư và bài phản ánh phương pháp mới điều trị ung thư tại bệnh viện 19/8, rất nhiều bạn đọc thắc mắc cơ chế chữa trị ung thư theo phương pháp này như thế nào mà đạt hiệu quả cao như vậy? Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về nguyên lý chữa trị của lý thuyết mới này, chúng tôi đã quay trở lại trung tâm y tế Lao Động Bộ NN & PTNT– nơi đầu tiên áp dụng thành công phương pháp này để tìm câu trả lời.
Ổn định kích thích màng tế bào và chức năng ty lập thể kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư 
Tại Trung tâm Y tế Lao Động, khi phương pháp mới điều trị ung thư được đưa vào áp dụng, thường chỉ có 5 – 6 bệnh nhân tới diều trị nội trú. Hiện tại, các phòng đều kín chỗ với 21 – 23 bệnh nhân và đang hướng mở rộng thêm vì không đủ chỗ tiếp nhận bệnh nhân mới. Điều đặc biệt là có rất nhiều bệnh nhân bị bệnh viện trả về hoặc do bệnh nhân tuổi cao hoặc do mắc các bênh mạn tính kết hợp không phẫu thuật, xạ và hóa trị được nên đến đây điều trị và phần lớn có kết quả tốt.
Bệnh nhân Dương Thị Phong 78 tuổi, 24 B1 Tập thể Nguyễn Công Trứ, Hà Nội  vừa cho tôi xem giấy hẹn mổ ngày 23/6/2010 tại BV Việt Đức vừa kể, bà bị đau bụng từ 2009, đi khám khắp nơi đều kết luận đau dạ dày và điều trị không có kết quả. Gần đây, cơn đau và nôn hành bà suốt, người mệt mỏi, không ăn uống được, cuối cùng bệnh viện Việt Pháp kết luận u tụy to bằng quả xoài và chuyển bệnh viện Việt Đức mổ. Con cái bà đã đi tìm hiểu và biết được phương pháp này, nên bà quyết định không mổ và vào đây điều trị. Lúc đầu vào đây, bà rất đau, phải uống thuốc Eferangan giảm đau, đi đứng phải có người sốc nách. Sau khi điều trị được 10 ngày bà thấy hết đau, ăn ngủ tốt, đi lại bình thường. Đặc biệt, sau 3 đợt điều trị chỉ số cảnh báo ung thư của bà CA 19.9 đã giảm từ 87,2 U/L (xét nghiệm ngày 28/5 BV Việt Pháp) xuống còn 63 U/L  ngày 29/6, chỉ số cảnh báo suy tụy amylase trở về bình thường.

Bé 
Nguyễn Hoàng Tấn Phát, 7 tuổi, Thủ Dầu Một, Bình Dương bị u tụy chèn ép làm tắc mật và tắc ống tụy gây viêm tụy tái phát, tắc đoạn thân tĩnh mạch cửa...(kết quả chụp cắt lớp ngày 4/8/2009). Cháu đau nhiều, không ăn được, ăn vào là nôn, suốt ngày phải truyền nước, truyền đạm, truyền máu ...6 tháng trời tại BV Nhi Đồng TP HCM không đỡ. Cuối cùng, bố cháu không cho con mổ mà đưa cháu ra trung tâm điều trị bằng bằng phương pháp mới, kết quả chụp tái khám ngày 9/6/2010 cho thấy: gan không to, bờ đều, nhu mô gan đồng nhất; đường mật trong và ngoài gan không giãn, tụy to phù nề nhẹ,không còn khối u đầu tụy...kết luận theo dõi viêm tụy. Cháu đã đi học trở lại.

Bệnh nhân Phạm Bá Nhàng, 65 tuổi, Phường Him Lam, TP Điện Biên, tỉnh Điện Biên, sau 6 tháng bị ung thư gan/sỏi mật/sỏi gan đã  gây chướng bụng, ngứa, sốt cao, đau bụng và nôn không ăn được, dùng thảo dược kết hợp điều trị đã ổn định, hết đau, siêu âm hết sỏi mật và u gan, kết quả xét nghiệm bình thường không có tình trạng tắc mật, sức khỏe trở lại 90%...

Một giáo viên trường Amsterdam Hà Nội xin giấu tên bị K giáp sau khi mổ được chỉ định hóa và xạ trị nhưng do bị hen phế quản, loạn nhịp ngoại tâm thu dày nên không thể điều trị xạ và hóa trị được. Mỗi khi lên cơn hen  nếu uống thuốc giãn phế quản Salbutamol thì lập tức nhịp tim loạn nhịp 100 lần phút, ngược lại uống thuốc loạn nhịp Cordaron, Propranolon thì cơn hen lại nặng nên chị không thể điều trị hiệu quả cả 3 bệnh được. Vậy mà chỉ sau một thời gian điều trị không chỉ khỏi ung thư tuyến giáp mà còn khỏi cả hen và tim. Hiện nay chị vẫn đi dạy học.

 Giải thích về  cơ chế điều trị này, BS Tun cho biết: Cách điều trị ở đây dùng thảo dược và các chất dinh dưỡng để giúp cơ thể tự điều chỉnh lại sự kích thích màng tế bào và chuyển hóa năng lượng. Các chế phẩm này không trực tiếp tiêu diệt khối u mà giúp màng tế bào ổn định, không bị kích thích cũng như điều hòa hoạt động chuyển hóa và tổng hợp năng lượng của tế bào, đào thải gốc oxi hóa tự do, ngăn chặn quá trình dị sản của các tế bào nhờ đó bệnhnhân có thể sống lâu hơn với chất lượng cuộc sống tốt hơn.... Thực tế , nhiều bệnh nhân sau khi được điều trị, kết quả chiếu chụp và xét nghiệm cho thấy khối u bị tiêu mất hoàn toàn hoặc bị vôi hóa ,sẹo hóa.

Hiệu quả so với các phương pháp điều trị khác
Như chúng tôi đã giới thiệu nhiều bài phỏng vấn các bệnh nhân trên báo, rất nhiều các trường hợp ung thư các loại có trường hợp không thể phẫu thuật bị trả về như bé Bảo Khánh (A10, tổ 4, cụm 1, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) bị u não, bác sĩ từ chối phẫu thuật, sau đó nhờ dùng các chế phẩm trên để hỗ trợ đã mổ được, tới nay đã bình phục; Hay chị Hoàng Thị Kim Hà (48 tuổi), cán bộ Thương vụ cảng Nội địa (CTy  Cổ phần phát triển Hàng Hải) bị khối u buồng trứng phẫu thuật 2 lần, sau truyền hóa chất bị di căn xương đã sử dụng thảo dược để thải độc và có kết quả rất tốt. Anh Đặng Cao Hảo, 52 tuổi (Chí Hòa, Hưng Hòa, Thái Bình) bị K phổi có tràn dịch điều trị hóa chất không hết đã bỏ xạ trị sang điều trị theo phương pháp mới và đã thành công....Đặc biệt, hàng chục ca bệnh thành công mà chúng tôi đã có dịp giới thiệu trên báo chỉ là số nhỏ, thực tế con số những người khỏi bệnh lớn gấp rất nhiều lần.

Câu hỏi đặt ra ở đây là tại sao, tất cả những người bệnh trước, đang và sau khi điều trị theo phương pháp hiện đại như phẫu thuật, xạ trị, truyền hóa chất... khi ứng dụng phương pháp này đều có hiệu quả tốt. Giải thích về điều này, Bs Chiểu cho biết, sau phẫu thuật cắt khối u, sức khỏe bệnh nhân bị ảnh hưởng và cần thời gian hậu phẫu lâu. Còn tia xạ hoặc dùng hóa chất khi vào cơ thể để tiêu diệt tế bào ung thư, do không phân biệt được tế bào lành và tế bào bệnh nên có thể gây tác dụng không mong muốn đến các bộ phận có liên quan của cơ thể khiến người bệnh suy kiệt. Trong khi đó, các chế phẩm trên không có tác dụng phụ, được lựa chọn “trúng đích” đối với tế bào ung thư, giúp các tế bào ác tính phục hồi chức năng bình thường (trở nên lành tính hơn) vì vậy, chúng không tiếp tục sinh sản và gây di căn, tàn phá cơ thể bệnh nhân như trước.

Kết quả của phương pháp mới này không chỉ gây tiếng vang trong cộng đồng mà còn khiến các nhà khoa học chú ý. Bệnh viện 19/8, cũng là đơn vị triển khai  việc nghiên cứu ứng dụng phương pháp này, bước đầu đã điều trị rất hiệu quả cho các bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối. Hai đề tài nghiên cứu cấp bộ là: “Nghiên cứu ứng dụng  một số sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên trong điều trị giảm đau cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối” do chính PGS.TS Viện trưởng làm chủ nhiệm và  “Nghiên cứu tác dụng hỗ trợ của thảo dược đối với bệnh nhân ung thư gan giai đoạn cuối” do BS.TS Trưởng khoa U bưou thực hiện, đang được tiến hành trong thời gian tới là minh chứng cụ thể cho hiệu quả của phương pháp này.
Bài đăng trên báo Nhân dân ngày 3/8/2010


Các bạn đọc quan tâm đến phương pháp này có thể tìm hiểu thêm qua các tài liệu tham khảo dưới đây
Hoang BX, Shaw DG, Pham PT, Levine SA.
Eur J Cancer Prev. 2007 Dec;16(6):511-6.

Hoang BX, Graeme Shaw D, Pham P, Levine S.
Med Hypotheses. 2007;69(2):262-72. Epub 2007 Mar 27

Hoang BX, Levine SA, Pham P, Shaw DG.
Eur J Cancer Prev. 2007 Feb;16(1):55-61. 6.
Hoang BX, Graeme Shaw D, Pham P, Levine SA.
Med Hypotheses. 2007;68(4):832-43. Epub 2006 Oct 27

Khoa Nội-TTYT Bộ NN & PT NT số 16-ngõ 183-Đặng Tiến Đông.

ĐT: 0986.234.555 ( tuanbacsy@yahoo.com )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét